Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Có thể Giãn tĩnh mạch thừng tinh có chữa lành?

I. Giãn tĩnh mạch thừng tinh, khi nào cần điều trị?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng tĩnh giãn tĩnh mạch thừng tinh có nguy hiểm không mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn một cách thất thường làm cho tinh hoàn bị chảy xệ. Anh âý đã bị giãn tĩnh mạch thừng tinh do bị "sốc" khi tôi sảy thai. Nhiều nghiên cứu cho biết: giãn tĩnh mạch tinh hoàn chiếm 15% ở nam giới và là nguyên cớ gây vô cơ nam với tỷ lệ lên đến 40%; trong đó, khoảng 35% trường hợp vô cơ nam nguyên phát và 75-81% trường hợp vô sinh nam thứ phát; 90% bị giãn ở bìu bên trái và khoảng 10% bị giãn cả hai bên. Bạn có thể nối đá bóng, tuy nhiên việc này sẽ làm cho các tĩnh mạch có thiên hướng giãn nhiều hơn. Nhưng bác sĩ bảo mổ thì tỉ lệ thành công không cao và có thể có tỉ lệ biến chứng, em rất lo. Các chuyên gia khuyến cáo, phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh là chọn lựa trước nhất ở các cặp vợ chồng hiếm muộn có căn do từ giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Liệu giãn tĩnh mạch thừng tinh có nguy hiểm không?

Do đó, anh chị có thể đến khám ở các cơ sở chuyên khoa hiếm muộn để được tham mưu điều trị với các phương pháp như bơm tinh trùng vào buồng tử cung, thụ tinh trong ống nghiệm,… BS Vương Thị Ngọc Lan Giảng viên ĐH Y dược TPHCMTheo tuổi xanh. mặc dầu đã làm đủ mọi cách nhưng anh âý không hề có một xúc cảm nào cho chuyện đó nưã. Đau dịch hoàn cũng là thể hiện của một trong những bệnh mà bạn cần sớm đi gặp bác sỹ nam khoa đó là: viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn dịch hoàn, lao dịch hoàn. Các nhân tố nguy cơ gây bệnh hiện thời, vẫn chưa biết rõ duyên do gây giãn tĩnh mạch thừng tinh, có thể do nhiều nhân tố: do tăng nhiệt độ ở bìu, làm nhiệt độ tinh hoàn tăng lên 0,6-0,8 độ C; do trào ngược các chất chuyển hóa từ thượng thận và thận vào tĩnh mạch tinh, ứ đọng máu tĩnh mạch, tăng prostaglandine hoặc catecholamine trong tĩnh mạch tinh; do bẩm sinh cấu trúc của tĩnh mạch không thông thường. Trong lúc quan hệ, nhiều lần xuất tinh sớm.

II. Em đang bị chứng thận hư thì chừng nào mới giải phẫu giãn tĩnh mạch thừng tinh được?

vô cơ nguyên do do nam giới chiếm khoảng 50% trong đó giãn tĩnh mạch thừng tinh (GTMTT) là duyên do hay gặp nhất và có thể điều trị được bằng giải phẫu. Em bị dãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3, đã khám ở một bệnh viện lớn ở TP. Chúc chàng sinh viên Y khoa có quyết định sáng suốt. Anh thì cần mẫn làm việc tích góp từng đồng để có tiền điều trị.

Nhưng cũng như chị Thắm, anh nghĩ nguyên do là do vợ chứ không phải từ mình. Bởi họ đã trông chờ điều này suốt 4 năm qua. bác sĩ nói tôi bị giãn tĩnh mạch tinh 3cm. Tinh trùng yếu có thể do rất nhiều nguyên cớ, mà một trong số đó là giãn tĩnh mạch thừng tinh. Giãn tĩnh mạch tinh là bệnh thường gặp ở nam giới, phần lớn không có biểu thị triệu chứng, biểu thị thường gặp là đau tức, có cảm giác nóng khó chịu ở bìu, đau tăng khi đi đứng nhiều hay làm việc nặng và giảm khi ngơi nghỉ, đây cũng là lý do khiến bệnh nhân đến khám bệnh. Bạn cần gặp BS Nam khoa để được tham vấn hướng điều trị hạp nhất, bạn nhé! Phòng khám TRƯỜNG XUÂNSố 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà NộiHotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi.

III. Giãn tĩnh mạch thừng tinh – căn bệnh khiến XY hốt hoảng

Giãn tĩnh mạch tinh không làm ảnh hưởng nhiều đến việc xuất tinh sớm hay muộn. Chào thầy thuốc, Em lấy vợ gần 2 năm mà chưa có con. Tại Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân đã chọn kỹ thuật vi giải phẫu khi can thiệp giãn tĩnh mạch thừng tinh. Thể tích dịch hoàn nhỏ so với người khác cùng tuổi. Bệnh hiếm khi gây đau, trường hợp có đau nhiều thì nằm ngửa thấy đỡ. Thơì kỳ đâù, sinh hoạt dục tình trung bình của vợ chồng tôi là 8 - 9 lần/tuần.

Vợ chồng em cưới nhau đã 3 năm mà chưa có em bé, tháng 4/2010 chồng em đi khám ở bệnh viến Bình Dân tinh trùng 3% nhanh, thì bác sĩ bảo là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh nên phải mổ, đến nay chồng em đã mổ được hơn một năm rồi mà tinh trùng vẫn không tiến triền gì, tinh trùng vẫn 3% nhanh. Ở người lớn, giãn tĩnh mạch thừng tinh thường được phát hiện khi bệnh nhân khám vô cơ. Nhiều nghiên cứu cho biết: giãn tĩnh mạch dịch hoàn chiếm 15% ở nam giới và là căn nguyên gây vô cơ nam với tỷ lệ lên đến 40%; trong đó, khoảng 35% trường hợp vô cơ nam nguyên phát và 75-81% trường hợp vô cơ nam thứ phát; 90% bị giãn ở bìu bên trái và khoảng 10% bị giãn cả hai bên. Nhiều nghiên cứu cho biết: giãn tĩnh mạch dịch hoàn chiếm 15% ở nam giới và là căn nguyên gây vô sinh nam với tỷ lệ lên đến 40%; trong đó, khoảng 35% trường hợp vô cơ nam nguyên phát và 75-81% trường hợp vô sinh nam thứ phát; 90% bị giãn ở bìu bên trái và khoảng 10% bị giãn cả hai bên.Khi tình ái kết trái đơm hoa bằng một đám cưới hạnh phúc, cặp đôi mong đợi từng ngày sẽ được chào đón thiên thần nhỏ ra đời. cho nên nên hiện, tôi thấy không còn gì khó khăn nữa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét