Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Thực hiện bị đứt dây chằng bao quy đầu

Dài bao quy đầu gây cho nam giới cảm giác mặc cảm và là nguyên nhân gây ra những bị đứt dây chằng bao quy đầu bệnh lý nam khoa, vô sinh cùng nhiều hiểm rình rập khác. Để thay đổi thực trạng đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu ra đời sẽ giúp nam giới giải quyết những khó khăn hệ trọng đến vấn đề này. Vậy những nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu cần có những chuẩn bị gì cho cuộc tiểu phẫu này.



Làm xét nghiệm trước khi thực hiện tiểu phẫu

thực hành xét nghiệm trước khi quyết định tiểu phẫu

Trước khi cắt bao quy đầu nam giới nên thực hiện các xét nghiệm rà bao quy đầu. Trong trường hợp bao quy đầu của bạn bị viêm nhiễm thì việc thực hiện tiểu phẫu phải tạm dừng chờ cho đến khi điều trị viêm bao quy đầu khỏi hẳn. 

Vệ sinh quy đầu

Việc vệ sinh quy đầu là điều cần làm dây hãm bao quy đầu bị rách thường ngày nhưng trước tiểu phẫu, việc này cần được chú trọng hơn để tránh ảnh hưởng tới quá trình và kết quả tiểu phẫu. Cụ thể, trước tiểu phẫu 3 ngày, mỗi ngày nên dùng nước ấm để vệ sinh bao quy đầu, rửa sạch hết cặn sinh dục. Chú ý sau khi rửa, phải lộn bao quy đầu về vị trí cũ, tránh tình trạng nghẹt bao quy đầu. 

Giữ cho tâm lý thoải mái trước khi tiểu phẫu

Tâm lý thoải mái giúp nam giới sang tiểu phẫu một cách đơn giản
Trước một cuộc tiểu phẫu, nhất là khi lần trước hết thực hành, nam giới không tránh khỏi tâm lý lo sợ và e sợ. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ được gây tê nên không hề có cảm giác đau đớn. Thời gian thực hành ca tiểu phẫu từ 15 – 20 phút.

Xem thêm kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét