Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Thông báo phá thai cách bỏ thai

Mang thai là điều mong muốn với hầu hết các phương pháp phá thai an toàn tất các phụ nữ nhưng có một số trường hợp không như mong muốn hoặc điều kiện không cho phép làm các mẹ không thể giữ cái thai được. Vậy phá thai trong thời khắc nào an toàn nhất, phá thai có gây vô cơ không, các biến chứng hiểm nguy khi phá thai,…luôn làm các mẹ lo lắng lừng khừng khi muốn đi phá thai. Sau đây, mecuteo.vn sẽ san sẻ cho các mẹ thông báo phá thai bằng thuốc an toàn không và ảnh hưởng sức khỏe sau này như thế nào về trong bài viết dưới đây, mời các mẹ cùng tham khảo.

Nghi ngờ mình có khả năng dính bầu nên mình đã dùng que thử thai. Đúng như mình dự đoán, kết quả que thử cho thấy mình đang có bầu lần thứ 2. Mình phân vân quá!

Giữ lại em bé thì vợ chồng mình không đủ kinh tế nuôi. Mà bỏ thai thì mình sợ những rủi ro về sau này. Mình cũng rất quan hoài, nếu muốn nạo phá thai thì thời điểm này an toàn nhất cho sức khỏe các nữ giới? Và nếu thực hiện phá thai, có cấp thiết phải quay trở lại khám tái không?

giải đáp của bác sỹ sản phụ khoa:

Việc hút điều hòa kinh nguyệt hoặc uống thuốc phá thai chỉ nên được thực hiện tối đa khi bạn đang mang bầu ở tuần thứ 9 của thai kỳ thôi bạn ạ. vày đây là thời điểm an toàn hơn để thực hành phá thai vì khi ấy các quá trình thực hiện không cần phải dùng đế thuốc gây mê.

Các phương pháp hút chân không cũng được sử dụng khi bạn quan hệ bao lâu thì biết có thai đang mang thai ở tuần thứ 7-15 của thai kỳ. Tuy nhiên lúc này bạn có thể phải dùng đến biện pháp gây tê cục bộ và điều ấy có thể mang tới ít nhiều những rủi ro cho bạn.

Tuy thế, các phương pháp phá thai cho những thai kỳ ở tuần thứ 7-15 này thường cho phép bạn về nhà trong ngày và thân thể thường trở lại bình thường gần như ngay tức thì. Do đó, bạn nếu quyết định phá thai, vợ chồng bạn không nên lừng khừng mà mau chóng quyết định thực hiện sớm sẽ ít gây tổn hại về sức khỏe cho bạn.

trái lại, nếu bạn quyết định muộn, các phương pháp được sử dụng phá thai cho những thai kỳ từ 15 tuần trở đi chứa nhiều rủi ro cao hơn. Những phương pháp được dùng trong giai đoạn này thường liên hệ đến một chất gây mê tổng quát.

Điều này đòi hỏi cổ tử cung của bạn mở và thai nhi sẽ được gỡ bỏ bằng cách sử dụng một ống hút. Như với bất kỳ phẫu thuật nào, có thể bạn sẽ được an toàn nhưng vẫn chứa khá nhiều rủi ro tối thiểu.

Thậm chí, nếu bạn thực hiện nạo phá thai cơ sở phá thai an toàn ở hà nội muộn hơn như quyết định phá thai ở giữa tuần thứ 20-24 của thai kỳ thì càng cần phải gây mê tổng quát. Và điều này cũng gây nhiều rủi ro cho sức khỏe sản xuất của bạn.

Nguyên nhân là, các kỹ thuật phá thai sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều liên can đến một chất gây mê tổng quát. Theo đó bạn sẽ có nhiều nguy cơ xuất hiện những cục máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT). ngoại giả, mức hormone tăng lên trong thai kỳ cũng làm tăng cơ hội thân thể bạn nhận được cục máu đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét